Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền giá phẫu thuật

  • Cập nhật: 16/11/2023
  • Tác giả: 

Tìm hiểu về chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền hay bảng giá phẫu thuật cắt bao quy đầu mất bao nhiêu tiền là vấn đề được không ít người quan tâm, đặc biệt là khi thủ thuật này đã trở nên ngày một phổ biến hơn trước. Tiểu phẫu cắt bao quy đầu được thực hiện tại cơ sở y tế uy tín sẽ giúp nam giới nhận được nhiều lợi ích về sức khỏe, đồng thời còn đảm bảo chi phí cắt bao quy đầu luôn ở trong mức hợp lý. Để có những thông tin cụ thể về chi phí cắt bao quy đầu ở bệnh viện và phòng khám, cắt bao quy đầu giá bao nhiêu tiền mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết sau.

Ưu đãi cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu là gì?

Nhiều năm trở lại đây, thuật ngữ cắt bao quy đầu đã trở nên quen thuộc, phổ biến rộng rãi hơn nhưng thực tế vẫn còn không ít nam giới nhất là các bạn trẻ còn băn khoăn về loại tiểu phẫu này. Theo đó, cắt bao quy đầu là tên gọi của một thủ thuật ngoại khoa được tiến hành nhằm mục đích loại bỏ đi phần da bọc xung quanh phần đầu của dương vật. Quy trình thực hiện phương pháp này không quá phức tạp, nếu bảo đảm đúng kỹ thuật và vệ sinh y tế an toàn thì hầu hết sẽ không có vấn đề ảnh hưởng nào đối với sức khỏe của đấng mày râu.

Bao quy đầu xuất hiện ngay từ lúc nam giới mới sinh ra, đến độ tuổi nhất định sẽ có khả năng di động, tự tuột lên và xuống được để "cậu nhỏ" dễ dàng phát triển. Thế nhưng vì một lý do nào đó mà bao quy đầu không thể tuột xuống dù nam giới đã ở tuổi trưởng thành, điển hình như dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu thì bạn cần can thiệp loại bỏ đi phần da thừa này càng sớm càng tốt. Bởi nếu như bao quy đầu thường xuyên bao trùm kín quy đầu dương vật sẽ khiến cho việc vệ sinh gặp trở ngại, tăng nguy cơ dẫn đến viêm nhiễm.

Lợi ích của việc cắt bao quy đầu

Bên cạnh những câu hỏi thường gặp như chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền, địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu tốt nhất thì lợi ích của việc cắt bao quy đầu như thế nào, có nên cắt không cũng được số đông cánh mày râu quan tâm. Giải đáp về thắc mắc này, đội ngũ bác sĩ nam khoa chia sẻ rằng tiểu phẫu cắt bao quy đầu không những không gây ra tổn hại về sức khỏe mà còn có thể đem lại những lợi ích thiết thực cho nam giới bao gồm:

• Phái mạnh dễ dàng vệ sinh dương vật, làm sạch các chất cặn bẩn, không còn phải gắng sức kéo bao quy đầu xuống như trước đây.

• Nam giới vệ sinh sạch sẽ khi bao quy đầu được loại bỏ đi giúp cho "cậu nhỏ" phòng tránh được sự xâm nhập từ tác nhân có hại, hạn chế tỷ lệ bị viêm nhiễm, mắc bệnh.

• Lợi ích cắt bao quy đầu còn giúp dương vật có khả năng được phát triển một cách đầy đủ, không bị bó hẹp, tránh tình trạng kích cỡ nhỏ, ngắn gây mất thẩm mỹ.

• Cắt bao quy đầu dài, hẹp giúp các quý ông giải quyết được tình trạng đau nhức khi quan hệ tình dục và một số vấn đề khác như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.

• Giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh lây qua đường tình dục, phòng ngừa lây bệnh viêm nhiễm cho người bạn đời gây ra các bệnh phụ khoa.

• Ngoài ra, cắt bao quy đầu cũng hạn chế tỷ lệ vô sinh hiếm muộn do các bệnh vùng kín, ung thư dương vật do bao quy đầu bị chít hẹp trong thời gian dài.

Bác sĩ tư vấn

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền?

Trả lời: Hiện nay, chi phí cắt bao quy đầu ở Hà Nội tại các bệnh viện, phòng khám uy tín có giá trong khoảng 3.000.000đ - 5.000.000đ hoặc có thể cao hơn tùy vào địa chỉ y tế và phương pháp bạn lựa chọn.

Như chúng ta đã biết, cắt bao quy đầu là việc làm cần thiết và đóng vai trò quan trọng để bảo vệ cho sức khỏe sinh lý, khả năng sinh sản của nam giới. Thế nhưng, tâm lý lo ngại chi phí cắt bao quy đầu dài, hẹp sẽ tốn kém nên nhiều người vẫn còn chưa muốn đến cơ sở y tế để thăm khám và thực hiện thủ thuật này.

Thực tế, mặc dù là phương pháp ngoại khoa nhưng tiểu phẫu cắt da quy đầu tương đối đơn giản, quy trình nhanh chóng nên cắt bao quy đầu khoảng bao nhiêu tiền không quá đắt đỏ như suy nghĩ của nhiều quý ông. Tuy nhiên, chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu thường không có mức giá cố định mà sẽ chênh lệch ở từng trường hợp cụ thể. Nguyên nhân là bởi cắt bao quy đầu giá bao nhiêu tiền cần phải xét theo một số yếu tố ảnh hưởng được liệt kê như sau:

1. Chi phí khám và xét nghiệm ban đầu

Trước khi làm thủ thuật thì khám lâm sàng và xét nghiệm chẩn đoán là những hạng mục quan trọng mà người bệnh cần phải tiến hành. Việc khám ban đầu giúp bác sĩ kiểm tra sức khỏe nam giới như thế nào, có đảm bảo điều kiện để tiểu phẫu hay không, đồng thời nhận định tình trạng cho chính xác để đưa ra phương pháp cắt bao quy đầu sao cho phù hợp. Vì thế tổng chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu sẽ bao gồm khoản thăm khám, xét nghiệm, nhưng nhìn chung là mức phí này không cao, hợp lý đối với điều kiện của người bệnh.

2. Giá cắt bao quy đầu tùy thuộc vào tình trạng cụ thể

Chi phí cắt bao quy đầu khoảng bao nhiêu tiền sẽ thay đổi phụ thuộc vào tình trạng bao quy đầu nam giới khi thăm khám. Theo đó, chi phí cắt bao quy đầu dài, hẹp mà không kèm theo hiện tượng viêm nhiễm thì không phải phát sinh thêm khoản nào khác.

Trái lại, đối với các trường hợp người bệnh bị viêm bao quy đầu hoặc bệnh nam khoa, gặp vấn đề ở "cậu nhỏ" thì bác sĩ sẽ phải xử lý cho ổn định tình trạng viêm nhiễm rồi mới có thể tiến hành tiểu phẫu. Điều này khiến cho tổng chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền lúc này cũng phải tăng lên một khoản phí dành cho việc điều trị bệnh.

Chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền

3. Chi phí cắt bao quy đầu quyết định bởi phương pháp

Chi phí cắt bao quy đầu ở bệnh viện hay phòng khám cũng sẽ thay đổi tùy theo phương pháp cắt bao quy đầu được áp dụng cho người bệnh. Bác sĩ sau khi thăm khám sẽ có sự trao đổi với bệnh nhân và chỉ định phương pháp thích hợp, có thể kể đến như dưới đây:

• Chi phí cắt bao quy đầu bằng phương pháp truyền thống

Đây là cách cắt bao quy đầu đã áp dụng từ khá lâu, hiện không còn được ưu tiên do tồn tại nhiều nhược điểm. Cụ thể, bác sĩ sẽ sử dụng các dụng cụ gồm dao, kéo… đã vô trùng để cắt bỏ phần da thừa trùm kín quy đầu dương vật. Mặc dù cắt bao quy đầu giá bao nhiêu tiền bằng cách truyền thống có chi phí rẻ, nhưng mặt hạn chế là vết cắt tương đối lớn, gây chảy nhiều máu, đau đớn, dễ bị viêm nhiễm và còn có tỷ lệ cao để lại sẹo xấu.

• Cắt bao quy đầu khoảng bao nhiêu tiền bằng laser

Laser là phương pháp mới, hiện đại hơn so với phẫu thuật cắt bao quy đầu truyền thống nên chi phí cũng khá cao, không phải người bệnh nào cũng có đủ điều kiện thực hiện. Thay vì dao, kéo, dụng cụ y tế… thông thường thì bác sĩ sẽ ứng dụng tia laser để chiếu trực tiếp lên vùng da bao quy đầu cần cắt, các liên kết tế bào bị phá vỡ sau đó dần tách ra khỏi phần đầu "cậu nhỏ". Ưu điểm của laser là giúp giảm đau, hạn chế chảy máu, nhưng trong quá trình tiểu phẫu cần chú ý điều chỉnh nhiệt lượng laser phù hợp tránh hiện tượng bỏng rát.

• Chi phí cắt bao quy đầu với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu

Cắt bao quy đầu mất bao nhiêu tiền bằng kỹ thuật hiện đại này chắc chắn phải có mức giá cao hơn nếu so với cách phẫu thuật truyền thống, bù lại các quý ông sẽ nhận được nhiều lợi ích và đảm bảo quá trình tiểu phẫu an toàn. Với phương pháp xâm lấn tối thiểu, quy trình thực hiện cắt da bao quy đầu chỉ mất một khoảng thời gian ngắn khoảng 20 phút, giảm thiểu cảm giác đau và chảy máu. Vết thương do cắt bao quy đầu cũng chỉ có diện tích nhỏ, ngăn ngừa tình trạng gây ra sẹo xấu, quá trình phục hồi nhanh và không ảnh hưởng đến sinh lý.

4. Tay nghề của bác sĩ tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu

Yếu tố tiếp theo mà chúng ta cần xét đến khi tìm hiểu chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền là tay nghề bác sĩ thực hiện, đồng thời điều này cũng trực tiếp quyết định đến hiệu quả điều trị mà người bệnh nhận được. Với những bác sĩ nam khoa giỏi, dày dặn kinh nghiệm, có học hàm, học vị cao… thì bảng giá thăm khám và chi phí cắt bao quy đầu dài, hẹp, nghẹt cũng cao hơn các bác sĩ thông thường khác.

Tuy nhiên, điều quan trọng là nam giới không nên ham rẻ hoặc quá đặt nặng vấn đề chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền mà chọn lựa các cơ sở không uy tín, bác sĩ không bảo đảm năng lực chuyên môn. Bảng giá cắt bao quy đầu khoảng bao nhiêu tiền lúc này dù thấp hơn nhưng lại tiềm ẩn nguy cơ gây ra các biến chứng trong và sau thủ thuật.

Bác sĩ tư vấn

5. Cơ sở y tế ảnh hưởng cắt bao quy đầu giá bao nhiêu tiền

Bảng giá dịch vụ khám chữa bệnh ở từng địa chỉ y tế sẽ không hoàn toàn giống nhau, ví dụ như chi phí cắt bao quy đầu ở bệnh viện công lập và phòng khám tư nhân ít nhiều có sự chênh lệch. Thông thường ở những phòng khám đa khoa tư nhân uy tín thì chi phí thăm khám và điều trị nhỉnh hơn so với bệnh viện công, nhưng kèm theo đó lại là những mặt ưu điểm như quy trình nhanh chóng, tiết kiệm về thời gian, bệnh nhân ít phải ngồi chờ đợi.

Điều quan trọng mà mỗi người bệnh cần lưu ý đến đó là chọn đúng cơ sở y tế có chất lượng uy tín, an toàn để kết quả khám chuẩn xác, tiểu phẫu cắt bao quy đầu hiệu quả. Chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu tại các địa chỉ uy tín, có giấy phép sẽ cao hơn những phòng khám nhỏ lẻ, hoạt động "chui" nhưng bù lại nam giới không phải lo lắng gặp rủi ro hay biến chứng.

6. Khả năng phục hồi vết thương cũng tác động đến chi phí

Nam giới có cơ địa chóng lành tổn thương, sức khỏe tốt, chăm sóc đúng cách sau thủ thuật cắt bao quy đầu thì việc hồi phục cũng thuận lợi, không phải phát sinh thêm khoản phí nào khác. Ngược lại, với những trường hợp không chú ý tuân thủ chỉ dẫn trong việc chăm sóc vết thương dẫn tới nhiễm trùng cần được bác sĩ xử lý hoặc cơ địa khó lành, phải sử dụng thêm các loại thuốc thì cũng sẽ tốn thêm một khoản. Vì vậy mà tổng chi phí cắt bao quy đầu mất bao nhiêu tiền theo đó mà gia tăng cao hơn.

7. Khoản tái khám nằm trong chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền

Bên cạnh những yếu tố phí khám và xét nghiệm, tình trạng bao quy đầu, phương pháp điều trị, chuyên môn của bác sĩ, cơ sở y tế… thì chi phí cắt bao quy đầu ở bệnh viện và phòng khám sẽ gồm cả khoản tái khám sau tiểu phẫu. Cũng giống như khoản khám trước khi tiểu phẫu, phí tái khám cũng chỉ chiếm phần nhỏ trong bảng giá cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền. Hạng mục này sẽ giúp nam giới được bác sĩ kiểm tra tình trạng vết cắt bao quy đầu hồi phục như thế nào, có triệu chứng nào bất thường hay không để nhanh chóng xử lý.

Xem thêm về chi phí cắt dây hãm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu an toàn uy tín tại Phòng khám Hưng Thịnh

Việc tìm hiểu chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu cũng là điều cần thiết để các quý ông lên kế hoạch chuẩn bị cho mình, nhưng ngoài ra bạn còn cần phải chú ý khi đưa ra sự lựa chọn cơ sở y tế chất lượng tốt để thăm khám và cắt bao quy đầu. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh tại số 380 Xã Đàn hiện đang là một trong số các địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín ở Hà Nội được đông đảo người bệnh tin tưởng, do Sở Y tế cấp phép hoạt động.

Ưu đãi cắt bao quy đầu

Theo đó, những yếu tố để phòng khám đa khoa Hưng Thịnh Xã Đàn Hà Nội gây dựng uy tín, niềm tin với số đông bệnh nhân có thể kể đến:

• Phòng khám là một trong những cơ sở y tế đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu hiện đại để cắt bao quy đầu với nhiều ưu điểm: An toàn, hiệu quả tốt, ít đau, đảm bảo tính thẩm mỹ, hạn chế chảy máu, thời gian hoàn thành nhanh chóng.

• Quy trình khám sức khỏe, tiểu phẫu cắt bao quy đầu đều được thực hiện trực tiếp bởi đội ngũ các bác sĩ đã có kinh nghiệm dày dặn, tay nghề và chuyên môn thành thạo, bài bản, mang lại hiệu quả điều trị cao cho bệnh nhân.

• Điều kiện cơ sở vật chất có đầy đủ trang thiết bị y tế với chất lượng hiện đại, môi trường phòng khám thoáng mát, sạch sẽ, vô trùng vô khuẩn cẩn thận.

• Về chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền luôn được phòng khám công khai, minh bạch và có nhiều ưu đãi kèm theo. Nhiều đấng mày râu đều nhận xét bảng giá cắt bao quy đầu của phòng khám Hưng Thịnh hợp lý, vừa phải, không quá cao.

• Phòng khám luôn bảo mật tốt mọi thông tin của bệnh nhân, các thủ tục hoàn thành một cách nhanh chóng, có nhân viên y tế hướng dẫn chu đáo, nhiệt tình.

• Nam giới có thể đăng ký lịch hẹn khám thuận tiện, nhanh gọn qua tổng đài trực tuyến 0352612932 để nhận mã khám ưu tiên, không cần chờ đợi khi đến phòng khám. Đặc biệt, mã ưu tiên còn kèm theo ưu đãi khám nam khoa 280k, giảm 30% phí tiểu phẫu.

• Thời gian phòng khám ngoài giờ tiếp nhận bệnh nhân mỗi ngày từ 8h00 - 20h00 vào tất cả các ngày trong tuần (làm việc cả ngày lễ và Tết), người bệnh không phải chi trả thêm chi phí phát sinh dù khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính.

Gói khám ưu đãi nam khoa 280k

Lưu ý sau khi cắt bao quy đầu

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu trong những năm gần đây đã trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn, giúp giảm thiểu đáng kể các biến chứng rủi ro nhờ sự phát triển của y học hiện đại. Tuy nhiên, ngoài việc tìm hiểu chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền, nên chọn lựa địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu tốt nhất thì đấng mày râu cũng nên lưu ý đến một số điều cần làm sau khi cắt bao quy đầu sau đây:

• Không mặc đồ lót hay các loại quần bó sát gây cọ xát và khiến vết thương dễ chảy máu, nam giới nên ưu tiên những loại quần thoải mái, rộng rãi, chất liệu dễ thấm hút.

• Lưu ý sau khi cắt bao quy đầu không vận động mạnh, hạn chế đi lại nhiều để tránh làm ảnh hưởng đến vết tiểu phẫu khiến tổn thương lâu lành.

• Giữ vệ sinh đúng cách, sạch sẽ sau khi cắt bao quy đầu, thay băng gạc đúng giờ và hạn chế để nước dính vào băng gạc quá nhiều.

• Nam giới sau tiểu phẫu cắt bao quy đầu cần kiêng đồ ăn cay nóng, đồ nếp, đồ nhiều dầu mỡ, đồ uống chứa cồn, các chất kích thích… Thay vào đó bạn hãy xây dựng thực đơn dinh dưỡng hợp lý với những nhóm thực phẩm giàu sắt, chất xơ, vitamin…

• Kiêng quan hệ tình dục tối thiểu 4 tuần hoặc cho đến khi tổn thương đã lành lại hẳn nhằm phòng ngừa viêm nhiễm hay khiến vết thương bị chảy máu.

• Đi khám bác sĩ chuyên khoa nhanh chóng nếu có bất thường sau khi cắt bao quy đầu như phù nề, sưng tấy, đau rát, chảy dịch hoặc mủ, chảy nhiều máu, sốt…

Hy vọng rằng nội dung bài viết đã giúp đấng mày râu nắm bắt chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền, chi phí cắt bao quy đầu ở bệnh viện hay phòng khám bị ảnh hưởng từ những yếu tố nào hiện nay. Việc có nhu cầu tìm hiểu chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền là điều dễ hiểu để chuẩn bị tốt hơn, tuy nhiên nam giới cũng không nên quá đặt nặng điều này mà chọn lựa những cơ sở y tế kém chất lượng dẫn đến nhiều rủi ro. Mọi vấn đề băn khoăn, câu hỏi khác liên quan đến tiểu phẫu cắt bao quy đầu hoặc bảng giá cắt bao quy đầu, bạn đọc hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0352612932 để nhận tư vấn nam khoa miễn phí.

Theo: trungtamytecamle.com