Chi phí khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền bảng giá ở Hà Nội

  • Cập nhật: 16/11/2023
  • Tác giả: 

Tìm hiểu về chi phí khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền, có đắt lắm không hay bảng giá khám phụ khoa ở Hà Nội nhận được sự quan tâm của nhiều chị em có nhu cầu đi thăm khám khi thấy những dấu hiệu bất thường ở vùng kín hoặc nghi ngờ bản thân mắc bệnh phụ khoa. Khám phụ khoa là điều cần thiết mà mỗi chị em nên thực hiện định kỳ ít nhất 6 tháng 1 lần. Bởi khám phụ khoa là cách tốt nhất để bảo vệ sức khỏe toàn diện cũng như sức khỏe sinh sản của nữ giới. Có nhiều vấn đề hình thành nên tâm lý e ngại bởi nghĩ rằng chi phí khám phụ khoa có thể sẽ hết nhiều tiền. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến chị em chi phí khám phụ khoa ở Hà Nội chi tiết nhất.

Chi phí khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền

Tại sao nên đi khám phụ khoa định kỳ?

Trước khi tìm hiểu về vấn đề giá khám phụ khoa tổng quát khám phụ khoa là khám những gì, chúng ta sẽ tìm hiểu về những lý do nên khám phụ khoa định kỳ. Theo con số thống kê của Bộ Y tế, hiện nay có đến hơn 90% phụ nữ Việt Nam mắc các bệnh liên quan đến phụ khoa. Đáng nói, các ca bệnh mắc phụ khoa mỗi năm tăng từ 15 – 27% và ảnh hưởng lớn đến tâm lý cũng như sức khỏe của chị em phụ nữ.

Bệnh phụ khoa hiện nay đã trở thành bệnh lý đáng báo động, ảnh hưởng đặc biệt nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản. Không chỉ vậy, khám phụ khoa giúp bảo vệ hạnh phúc, sức khỏe gia đình và mang lại lợi ích thiết thực. Bên cạnh những vấn đề viêm nhiễm thông thường, các bệnh lý nguy hiểm hơn như ung thư cũng được phát hiện. Khám phụ khoa sẽ giúp xác định được:

• Khám phụ khoa giúp chị em được kiểm tra tổng thể về sức khỏe sinh lý tổng quát nhất.

• Phát hiện được những bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục, qua đó giúp hạn chế lây lan bệnh.

• Phát hiện sớm những nguy cơ vô sinh và hiếm muộn ở nữ giới.

• Khám phụ khoa giúp điều trị đúng bệnh mà có thể các chị em phụ nữ nhầm sang các bệnh khác.

• Đối với những phụ nữ đang trong giai đoạn sinh sản, khám phụ khoa còn được các bác sĩ tư vấn về sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình và ngăn ngừa các vấn đề sức khỏe liên quan đến sinh sản.

• Đối với những chị em đã qua thời kỳ sinh nở hoặc trên 35 tuổi, trong thời kỳ tiền mãn kinh có thể phát hiện sớm. Từ đó, có thể ngăn ngừa các bệnh như u nang buồng trứng, viêm đường tiết niệu, u xơ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, ung thư tử cung… để có phương pháp bảo vệ và điều trị hiệu quả.

Khám phụ khoa vốn là việc đơn giản và có ý nghĩa quan trọng nhưng lại bị chị em bỏ qua. Nhiều trường hợp chị em đi khám phụ khoa là khi tình trạng bệnh đã trở nặng và không thể chịu đựng được nữa. Tư tưởng ngại, sợ đi khám phụ khoa cần được loại bỏ bởi sức khỏe mới là quan trọng và điều trị bệnh lý kịp thời là tốt nhất.

Bác sĩ tư vấn

Khi nào nên đi khám phụ khoa?

Theo khuyến cáo của các chuyên gia bác sĩ, chị em nên đi khám phụ khoa ít nhất 6 tháng đến 1 năm/ 1 lần để đảm bảo sức khỏe và nắm bắt được nguy cơ bệnh lý. Tâm lý e ngại đang là trở ngại lớn trong quá trình chăm sóc sức khỏe sinh sản của chị em. Khi có những dấu hiệu bất thường sau đây, chị em nên đến các cơ sở y tế để thăm khám:

Dấu hiệu kinh nguyệt bất thường

Kinh nguyệt bất thường là hiện tượng bất thường, cảnh báo một vấn đề sức khỏe nguy hiểm hơn. Điều này khiến cho sinh hoạt của chị em trở nên khó khăn, bất tiện. Nếu thấy máu kinh nguyệt chảy nhiều hơn bình thường, rong kinh, kinh nguyệt vón cục, hiện tượng rong kinh, chị em không nên chủ quan mà phải đến ngay cơ sở y tế để được thăm khám và điều trị ngay lập tức.

Khó chịu, ngứa rát vùng kín

Ngứa rát và khó chịu tại vùng kín xảy ra bởi những nguyên nhân do thói quen sinh hoạt hoặc các bệnh lý về phụ khoa, bệnh lý về tình dục. Ngứa vùng kín gây nên cảm giác khó chịu, ngứa ngáy, ảnh hưởng đến cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày. Ngứa âm đạo do các bệnh phụ khoa không được điều trị kịp thời thì bệnh sẽ càng nghiêm trọng. Ngoài ra, vi khuẩn, nấm có thể lây sang các bộ phận khác gây ra các bệnh như viêm nội mạc tử cung, viêm tắc vòi trứng…

Đi tiểu buốt, ra máu

Việc đi tiểu buốt và ra máu trong quá trình đào thải nước tiểu ra ngoài khi nước tiểu có màu hồng nhạt hoặc đỏ. Đây có thể là dấu hiệu cảnh báo viêm đường tiết niệu. Viêm đường tiết niệu có thể gây nên biến chứng nguy hiểm như lạc nội mạc tử cung, sỏi đường tiết niệu… và nguy hiểm đến tính mạng người bệnh.

Khí hư bất thường

Khí hư bất thường về tính chất và màu sắc có thể là dấu hiệu cảnh báo của tình trạng nhiễm trùng. Khí hư sinh lý là chất lỏng trong suốt có màu trắng đục hoặc trắng, khi tiếp xúc với không khí sẽ ngả vàng và không gây ngứa ngáy khó chịu. Khí hư bất thường là dấu hiệu của sinh lý khi có màu vàng, xanh, xám và có mủ cũng như có mùi tanh nồng của cá ươn.

Ngay khi phát hiện những dấu hiệu của khí hư bất thường, chị em cần đến ngay các cơ sở y tế để được chuyên gia thăm khám và có hướng can thiệp, điều trị kịp thời, hiệu quả, không nên để bệnh diễn tiến nặng khiến ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như thiên chức làm mẹ cao cả.

Chi phí khám phụ khoa giá bao nhiêu tiền

Chi phí khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền?

Theo khảo sát tại một số bệnh viện và phòng khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội thì chi phí khám phụ khoa cơ bản có giá dao động từ 300.000 - 500.000đ (chưa bao gồm thẻ bảo hiểm y tế). Ngoài ra, bảng giá khám phụ khoa tại các bệnh viện tư, bệnh viện quốc tế thường dao động từ 500.000 - 1.000.000đ trở lên tùy từng cơ sở và các danh mục xét nghiệm.

Sở dĩ chi phí khám phụ khoa bao nhiêu tiền có sự khác nhau như vậy là bởi còn phụ thuộc vào những yếu tố sau đây:

Tình trạng sức khỏe

Mức chi phí cho việc khám phụ khoa có thể biến đổi tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của người bệnh. Đối với chị em phụ nữ có tình hình sức khỏe tốt, không có tiền sử bệnh về phụ khoa và tuân thủ việc khám phụ khoa định kỳ mà không có những triệu chứng bất thường thì giá khám phụ khoa tổng quát sẽ ở mức vừa phải, quá trình thăm khám thường diễn ra một cách dễ dàng, đơn giản và nhanh chóng, vì vậy chi phí thường hết ít hơn.

Tuy nhiên, trong trường hợp nữ giới phát hiện các dấu hiệu bất thường ở vùng kín và tới khám sau khi xuất hiện vấn đề, thì quá trình thăm khám sẽ cần làm nhiều xét nghiệm và phương pháp kiểm tra để có kết quả chính xác nhất và tốn thời gian nhiều hơn, điều này sẽ kéo theo mức chi phí khám phụ khoa tốn nhiều tiền hơn.

Vì vậy, các chị em nên luôn lưu ý đến tình trạng sức khỏe của mình và thường xuyên kiểm tra sức khỏe bằng cách đi khám phụ khoa định kỳ để tránh các vấn đề liên quan đến sức khỏe vùng kín. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí khám phụ khoa mà còn giúp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nữ giới tốt hơn.

Số lượng hạng mục khám

Trong quá trình khám phụ khoa, các y bác sĩ thường thực hiện nhiều hạng mục kiểm tra để đánh giá tình trạng sức khỏe của các chị em. Trong số các hạng mục này có thể kể đến như khám lâm sàng, siêu âm, xét nghiệm chẩn đoán và rất nhiều hạng mục khác.

Vì mỗi hạng mục này lại có mức giá khác nhau, do đó chi phí khám phụ khoa có thể sẽ thay đổi tùy thuộc vào từng trường hợp. Bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng sức khỏe và các triệu chứng của bệnh nhân để chỉ ra các hạng mục cần phải kiểm tra, từ đó ảnh hưởng đến chi phí khám phụ khoa mà bệnh nhân cần phải thanh toán.

Ngoài ra, các cơ sở y tế hiện nay cũng đã phát triển nhiều gói khám phụ khoa khác nhau để các chị em có thể lựa chọn gói phù hợp với nhu cầu của mình. Ví dụ như khám riêng từng bộ phận, gói khám tổng quát cơ bản hoặc gói khám phụ khoa chuyên sâu. Nhờ đó, chi phí khám phụ khoa cũng sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào gói khám mà bệnh nhân đã lựa chọn.

Tóm lại, chi phí khám phụ khoa của từng người sẽ thay đổi theo số lượng hạng mục kiểm tra cần được thực hiện và gói khám mà bệnh nhân đã lựa chọn. Vì vậy, các chị em nên chuẩn bị tài chính trước khi thực hiện các dịch vụ khám phụ khoa để không bị ảnh hưởng đến tình trạng tài chính của mình.

Bác sĩ tư vấn

Các xét nghiệm cần làm

Khi tiến hành thăm khám phụ khoa, các chị em sẽ được thực hiện một số xét nghiệm quan trọng nhằm đưa ra chẩn đoán chính xác về bệnh viêm nhiễm. Các xét nghiệm này có thể bao gồm xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm dịch âm đạo hoặc xét nghiệm tế bào tử cung. Việc tiến hành các loại xét nghiệm khác nhau sẽ ảnh hưởng đến chi phí khám phụ khoa của chị em.

Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng cần phải tiến hành tất cả các loại xét nghiệm trên. Bác sĩ sẽ chỉ định các xét nghiệm phù hợp với dấu hiệu và triệu chứng của từng người để đưa ra kết luận chẩn đoán chính xác. Do đó, chi phí khám phụ khoa cho mỗi người sẽ có sự khác biệt tùy thuộc vào các xét nghiệm được thực hiện.

Dù vậy, các chị em không nên lo lắng về chi phí khám phụ khoa. Thay vào đó, họ nên tìm kiếm các địa chỉ khám phụ khoa uy tín để đảm bảo được kết quả khám phụ khoa chính xác nhất. Sức khỏe là vấn đề quan trọng, do đó việc đầu tư vào sức khỏe sẽ giúp các chị em có thể duy trì một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.

Cơ sở y tế thăm khám

Việc lựa chọn nơi khám phụ khoa sẽ ảnh hưởng đến chi phí mà bạn phải trả. Các yếu tố quyết định giá thành bao gồm chất lượng cơ sở y tế, dịch vụ khám và chăm sóc sức khỏe hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, kinh nghiệm và trang thiết bị y tế tiên tiến. Nếu bạn lựa chọn nơi khám uy tín thì chi phí có thể cao hơn so với những cơ sở kém chất lượng, nhưng lại đảm bảo được an toàn, kết quả khám bệnh chính xác và nhanh chóng.

Ngược lại, khi lựa chọn nơi khám phụ khoa không đảm bảo chất lượng, bạn có thể gặp phải các vấn đề như kết quả khám bệnh không chính xác, mất thời gian và tiền bạc đi khám lại nhiều lần. Đây là do đội ngũ y bác sĩ kinh nghiệm yếu kém và thiết bị y tế máy móc cũ kỹ không đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên, mức chi phí tại những cơ sở này thường rẻ hơn để thu hút người bệnh.

Do đó, các chuyên gia khuyến cáo bạn cần phải tỉnh táo khi lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa. Hãy chọn một cơ sở y tế có chất lượng tốt, đội ngũ bác sĩ chuyên môn và trang thiết bị y tế hiện đại để đảm bảo sức khỏe của bạn. Dù giá thành có cao hơn một chút nhưng sẽ không gây mất thời gian và chi phí không đáng có trong quá trình điều trị.

Trình độ bác sĩ thăm khám

Việc chọn bác sĩ phụ khoa có chuyên môn là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chi phí khám và điều trị các vấn đề liên quan đến phụ khoa. Nếu bạn mong muốn được khám và điều trị bởi các giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ, trưởng khoa,... thì chi phí khám phụ khoa sẽ cao hơn so với các bác sĩ thông thường.

Tuy nhiên, nên lưu ý rằng việc chọn bác sĩ không chỉ dựa trên tiêu chuẩn về học vị, mà còn phải xem xét các chứng chỉ và kinh nghiệm của bác sĩ. Những bác sĩ không đáp ứng được tiêu chuẩn chuyên môn thường xuất hiện ở các cơ sở khám chữa bệnh kém uy tín, dù giá khám có rẻ nhưng lại không đảm bảo chất lượng dịch vụ.

Do đó, khi chọn bác sĩ khám phụ khoa, chúng ta cần phải xem xét tỉ mỉ để đảm bảo rằng chị em sẽ được khám và điều trị bởi những chuyên gia có kinh nghiệm, chuyên môn và đảm bảo an toàn, hiệu quả. Việc này sẽ giúp tránh được những rủi ro và chi phí không đáng có cho bệnh nhân trong quá trình điều trị và hồi phục sau đó.

Bác sĩ tư vấn

Khám phụ khoa chỉ với 280K tại Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Nếu bạn vẫn phân vân và chưa chọn được cơ sở khám phụ khoa uy tín, an toàn, hiệu quả thì Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là lựa chọn không thể bỏ qua. Bạn có thể đến địa chỉ 380 Xã Đàn Đống Đa Hà Nội vào khung giờ 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần đề được thăm khám và điều trị.

Vậy Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh có gì để chị em tin tưởng và lựa chọn thăm khám. Dưới đây là lý do bạn nên lựa chọn phòng khám:

• Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh được Sở Y tế cấp phép hoạt động thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa, các bệnh lý khác về nam khoa, hôi nách, bệnh xã hội… Phòng khám có đội ngũ bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở Hà Nội, các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm về các bệnh lý phụ khoa, đảm bảo quy trình thăm khám bệnh diễn ra nhanh chóng, chính xác và hiệu quả cao.

• Phòng khám được đầu tư trang thiết bị máy móc tiên tiến hiện đại, chuẩn y khoa được nhập khẩu từ các nước trên toàn thế giới. Hệ thống phòng khám, phòng thực hiện thủ thuật luôn được khử khuẩn, đảm bảo chất lượng vệ sinh, ngăn chặn các vi khuẩn, virus lây nhiễm chéo trong quá trình thực hiện.

• Phòng khám dụng các phương pháp điều trị bệnh hiện đại, tiên tiến như kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, công nghệ CPCI và OZONE điều trị dứt điểm các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa.

• Quy trình thăm khám nhanh gọn, được đội ngũ nhân viên hướng dẫn tận tình. Người khám có thể liên hệ để đặt lịch từ xa qua số hotline để được sắp xếp thời gian phù hợp đến thăm khám.

• Chi phí khám bệnh được niêm yết, công khai giúp bệnh nhân có thể lựa chọn và chuẩn bị dễ dàng.

Gói khám tổng quát phụ khoa 280k

Tại phòng khám đa khoa Hà Nội Hưng Thịnh, hiện đang có chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn cho các chị em phụ nữ với gói khám phụ khoa tổng quát chỉ còn 280.000 đồng (giá cũ 980.000đồng), bao gồm 9 hạng mục thăm khám như soi âm đạo, kiểm tra khí hư, xét nghiệm máu và nước tiểu, xét nghiệm phát hiện vi khuẩn lậu, chẩn đoán bệnh giang mai, sàng lọc HIV, kiểm tra phát hiện thai sớm và kiểm tra vi khuẩn nấm.

Ngoài ra khi đăng ký khám chị em sẽ được giảm ngay 30% phí trị liệu và phí tiểu phẫu. Để nhận ưu đãi, bạn chỉ cần liên hệ đăng ký qua hotline/zalo 0352612932 để được nhận ngay mã khám ưu đãi.

Hơn nữa, đây là cơ hội tuyệt vời để các chị em chăm sóc sức khỏe của mình một cách kỹ lưỡng và an toàn. Vì vậy, hãy nhanh tay đăng ký lịch hẹn để không bỏ lỡ cơ hội này nhé!

Bài viết trên đã chia sẻ đến bạn thông tin về bảng giá khám phụ khoa và chi phí khám phụ khoa tại Hà Nội. Mong rằng, bạn sẽ lựa chọn được cơ sở khám phụ khoa uy tín giúp điều trị và bảo vệ sức khỏe hiệu quả. Nếu có thắc mắc nào khác hoặc cần tư vấn phụ khoa online, bạn có thể liên hệ đến hotline 0352612932 để được hỗ trợ giải đáp miễn phí.